Truyện Cười

Một anh chàng đi đến nhà hàng ăn cùng vợ.

Đang lúc vui vẻ thì có 1 cô gái trẻ đẹp bước tới nhìn vào mặt anh chàng và ngại ngùng nói:

-“Anh ơi…em….em có thai…………”

Cô gái chưa kịp dứt lời thì vợ anh ta vô cùng kinh ngạc, không nói gì và tát anh ta 1 cái rất mạnh rồi đứng dậy chạy ra ngoài. Lúc đó mọi người trong quán đều nhìn anh ta với ánh mắt khinh thường, anh ta ngồi im không nói được câu gì.

Lúc này cô gái kia lặng lẽ nói thêm một câu :

.
.
….” Làm phiền anh tắt thuốc lá đi hộ em. Em đang có thai. Cảm ơn anh! “.

———–

9 BÀI HỌC CỰC KÌ QUAN TRỌNG
1. Đi xe đạp thì dù có gắng sức đến đâu cũng không thể đuổi được lamborghini.
“Xuất phát điểm rất quan trọng”
2. Đàn ông dù giỏi đến đâu, nếu không có phụ nữ thì cũng không thể tự mình có con được.
“Hợp tác rất quan trọng!”
3. Một cá nhân dù có năng lực đến mức nào đi nữa, cũng không thể nào giỏi hơn một tập thể.
“Đoàn kết rất quan trọng”
4. Muốn chắc chắn, mua thùng đựng nước to đến đâu cũng không bằng đi đào một cái giếng.
“Con đường đúng đắn rất quan trọng”
5. Hai con ếch yêu nhau, sau khi cưới sinh ra một đàn ếch con xấu xí. Ếch bố thấy vậy tức giận nói: “ Thế này là thế nào?”. Ếch mẹ vừa khóc vừa thú nhận : “ Trước khi quen anh, em từng đi phẫu thuật thẩm mĩ”
“Thấu hiểu nhau rất quan trọng”
6. Lừa con hỏi lừa bố: “ Tại sao ngày nào chúng ta cũng phải ăn cỏ, mà mấy con bò sữa lại được ăn thức ăn ngon như vậy ạ?”. Lừa bố trả lời : “Vì chúng ta kiếm ăn nhờ sức lực, còn chúng dựa vào ngực để kiếm ăn”.
“Tâm thái tốt rất quan trọng”
7. Vịt và cua thi chạy bất phân thắng bại. Trọng tài liền nói: “ Hai vị oẳn tù tì quyết định thắng thua đi” . Nghe vậy vịt tức giận nói : “Tôi lúc nào cũng ra giấy, còn hắn thì luôn ra kéo”
“Thiên phú rất quan trọng”
8. Chó nói với gấu: “Lấy anh nhé! Em sẽ hạnh phúc”. Gấu trả lời : “ Lấy anh sinh ra gấu chó à? Tôi muốn lấy mèo, sinh ra gấu mèo (gấu trúc), như vậy con tôi mới được tôn trọng và yêu quý”.
“Lựa chọn rất quan trọng”
9. Mọi người đều thích nhận được thứ gì đó miễn phí đặc biệt là khi không có bất kỳ điều kiện nào kèm theo.
“Chiến lược dùng thử trong bán hàng rất quan trọng”

—————-

Bí kíp để bạn mua nhà sau 5 năm với mức lương 10tr/tháng.

Nếu lương bạn 10 triệu một tháng, tôi sẽ bày cho bạn cách tiết kiệm tiền để mùa nhà ở Thành phố trong 5 năm:

Mỗi tháng bạn chia thu nhập ra làm 4 phần:

1. Ăn uống hết: 3 triệu.

2. Xăng xe, đi chơi, tiệc tùng hết: 3 triệu.

3. Tiền nhà hết: 2 triệu.

4. Bạn tiết kiệm được: 2 triệu.

Như vậy mỗi tháng bạn để dành được 2 triệu, một năm 24 triệu, 2 năm 48 triệu, 3 năm 72 triệu, 4 năm 96 triệu, gửi ngân hàng với lãi suất 4,5%/năm thì bạn tiết kiệm thêm được vài triệu nữa. Thôi cứ làm tròn 100 triệu cho chẵn nhé!

Với 100 triệu đó, đến năm thứ 5, bạn xin bố mẹ thêm 3 tỷ nữa là đủ mua nhà thành phố rồi!!! Nếu bố mẹ bạn không có mà cho, bạn hãy chọn ngân hàng lớn mà đi cướp nhà băng! Bảo đảm bạn sẽ có nhà để ở, tường cao rào kín, cơm nước có người phục vụ, bảo vệ 24/24. Xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe!

———————–

“Khi biết thịt heo có chất tạo nạc salbutamol, tôi nghĩ mình sẽ chuyển sang ăn thịt bò.
Khi biết thịt bò có thể hô biến từ thịt heo tẩm hoá chất, tôi nghĩ mình sẽ chuyển sang ăn thịt gà.
Khi biết gà cũ gà chết đc nhuộm hoá chất thành thịt gà mới vàng rụm, tôi nghĩ sẽ bỏ thịt ăn cá.
Khi biết cá bị nhiễm độc thuỷ ngân, tôi nghĩ mình sẽ chuyển sang ăn tôm.
Khi biết tôm bị bơm thuốc kháng sinh gây độc, tôi nghĩ mình sẽ phải chuyển sang ăn chay luôn.
Khi biết rau đc tưới dầu nhớt, đậu hũ trộn với cao xây nhà, tôi nghĩ ăn cơm trắng qua ngày cho lành.
Khi biết gạo mốc được tẩy trắng thành gạo mới tôi dằn lòng sẽ sang ăn bún phở mì.
Khi biết bún mì phở cũng đc tắm trắng như ngọc trinh, tôi nghĩ ăn trái cây sống qua ngày cmnl.
Khi biết trái cây cũng đc tiêm chất bảo quản để tăng tuổi thọ, tôi nghĩ rằng TÔI SẼ HÍT KHÔNG KHÍ ĐỂ ĐƯỢC NO.
Không khí cũng ô cmn nhiễm lun rồi

—————

“Mắc nghẹn” với những mẩu giấy gói bánh mì “siêu bựa”

Vâng, chương trình vệ sinh phụ nữ xin hân hạnh được tài trợ chương trình này. (Ảnh: Internet)
Vâng, chương trình vệ sinh phụ nữ xin hân hạnh được tài trợ chương trình này. (Ảnh: Internet)

Dù ăn bánh mì nhưng vẫn được "khuyến mại" cách sử dụng "ba con sói" nhé. (Ảnh: Internet)
Dù ăn bánh mì nhưng vẫn được “khuyến mại” cách sử dụng “ba con sói” nhé. (Ảnh: Internet)

Trẻ em bây giờ đã được học về việc giáo dục giới tính rồi nên các anh chị em đừng ngại. Chuyện bình thường thôi. (Ảnh: Internet)
Trẻ em bây giờ đã được học về việc giáo dục giới tính rồi nên các anh chị em đừng ngại. Chuyện bình thường thôi. (Ảnh: Internet)

Bánh mì mà còn kiêm luôn dịch vụ khám bệnh truyền nhiễm H.I.V luôn nhé. (Ảnh: Internet)
Bánh mì mà còn kiêm luôn dịch vụ khám bệnh truyền nhiễm H.I.V luôn nhé. (Ảnh: Internet)

Vâng, giấy chứng tử mà mang ra gói bánh mì mới "chất". (Ảnh: Internet)
Vâng, giấy chứng tử mà mang ra gói bánh mì mới “chất”. (Ảnh: Internet)

"Tiêu chảy!!! Đã có... bánh mì". (Ảnh: Internet)
“Tiêu chảy!!! Đã có… bánh mì”. (Ảnh: Internet)

Thế này thì bảo làm sao mà người ta không mắc nghẹn bánh mì. (Ảnh: Internet)
Thế này thì bảo làm sao mà người ta không mắc nghẹn bánh mì. (Ảnh: Internet)

Nếu bạn mắc bệnh trĩ và táo bón thì cứ ăn bánh mì của chúng tôi. Bảo đảm khỏi. (Ảnh: Internet)
Nếu bạn mắc bệnh trĩ và táo bón thì cứ ăn bánh mì của chúng tôi. Bảo đảm khỏi. (Ảnh: Internet)

Có vẻ như "đồ dùng hàng tháng" của các chị em được nhiều cửa hàng "môi giới". (Ảnh: Internet)
Có vẻ như “đồ dùng hàng tháng” của các chị em được nhiều cửa hàng “môi giới”. (Ảnh: Internet)

Nếu ăn xong bánh mì mà có vấn đề gì quý khách cứ điền luôn thông tin vào tờ giấy rồi gửi cho chủ quán. (Ảnh: Internet)
Nếu ăn xong bánh mì mà có vấn đề gì quý khách cứ điền luôn thông tin vào tờ giấy rồi gửi cho chủ quán. (Ảnh: Internet)

—————–

Grace và Mary học cùng một trường. Cặp đôi này vừa có một kỳ nghỉ hè hết sức thú vị tại một miền quê. Tại đó họ còn làm quen với một họa sỹ tài ba cũng đang đi vẽ cảnh nông thôn. Ít lâu sau, trở về thành phố, họ nhận được nhận lời mời của ông họa sỹ này đến xem cuộc trưng bày tranh của ông ta.

Lúc họ đến gần một bức tranh khỏa thân vẽ hết sức táo bạo. Grace không thể không nhận thấy cô gái trong tranh giống hệt cô bạn gái Mary của mình.
– Mary, cậu hổn hển- Bức tranh này giống hệt em, chẳng lẽ em lại làm mẫu khỏa thân cho ông ấy?
– Tất nhiên là không – Mary đỏ mặt lắp bắp- hẳn là ông ấy vẽ bức tranh dựa theo trí nhớ.

———–

Sau cuộc đi săn, huân tước Duffingham về nhà có phần hơi sớm hơn thường lệ và thấy phu nhân Duffingham đang trong tư thế tội lỗi cùng với người bạn thân nhất của huân thức là Ngài Archbald Carpley.

Huân tước Duffingham đứng sững lại ở giữa cửa phòng ngủ, lớn tiếng quát mắng vợ về sự không chung thủy. Giọng gầm thét, ông nhắc lại cho vợ nghe là ông đã cứu bà ra khỏi cuộc sống thảm hại trong khu phố lầm than của thành phố London, đem đến cho bà kẻ hầu người hạ, áo quần và đồ trang sức đắt tiền như thế nào….

Vì phu nhân Duffingham khóc như mưa như gió, ngài huân tước bèn chuyển cơn giận giữ sang người đàn ông mà ông vẫn đinh ninh là bạn: “Còn ông nữa, Carpley, ít nhất ông cũng có thể ngừng lại trong khi tôi đang nói chứ”!

—————-

1 đám ma và 1 đám cưới đối diện nhau.Và sau đây là 2MC of 2 bên đấu nhau:
– Sau đây ban tổ chức tang lễ xin đc giới thiệu lễ viếng…
– Xin cho 1 tràng pháo tay để chào đón cô dâu và chú rể
– Ối than ôi chỉ còn 2 phút nữa thôi là…
– Cô dâu chú rể vào động phòng!!!
Để tiếp tục chương trình, xin mời đại diện nhà trai lên…
– Thắp nhang kính viếng hương hỏa cụ
– Để đáp lại những tình cảm của nhà trai, tôi xin mời đại diện họ nhà gái phát biểu đôi lời
– Kính thưa hươg hồn cụ, kính thưa gia đình tang chủ! Trong giờ phút đau thương tiễn biệt này, tôi k biết ns gì hơn. Chỉ có kèn thay tiếng khóc và xin 1 phút mặc niệm, 1 phút mặc niệm bắt đầu…
– Nhạc sập sình nhạc rất là vui, mừng uyên ương sánh đôi, lễ ra mắt tay trong tay. lá la là la…
chiếc nhẫn xinh chứng tỏ đôi mình…té tè re té re tè te…
Xin cảm ơn 2 bạn và bài hát mừng cô dâu chú rể sốg bên nhau trọn đời
Và tiếp theo thay mặt cho 2 bên gia đình tổ chức tôi xin tuyên bố lễ…
– Truy điệu đc phép cử hành!
– Và để kết thúc buổi lễ chúng ta cùng rước cô dâu xinh đẹp về…
– Nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang quê nhà




Ấn Vào Đây Để Theo Dõi FaceBook Truongbt

About dontruongbt

Phong Kiến Đại Sư
Bài này đã được đăng trong Truyện Cười. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

